Stt hay về mạng xã hội

Tổng hợp những câu stt hay nhất trên mạng xã hội được chúng tôi sưu tầm từ Facebook. Những stt này khi được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt like, conment và chia sẻ.


Thất tình tự tử…đu dây điện…điện giật tê tê…chết từ từ……
Nụ cười ấy làm ta… vui mỗi ngay, làm ta… vui mỗi lần nhìn thấy, làm ta… thanh thản và nhẹ nhõm, làm ta… xao xuyến bâng khuâng, hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy nụ cười ấy, nụ cười … của chủ tịch HCM in trên tờ poyme 500K
Đôi khi, bạn cần phải chạy thật xa và bạn có thể thấy ai sẽ chạy theobạn…Đôi khi, bạn cần phải nói nhỏ hơn để thấyđược ai đang nghe mình…Và đôi khi bạn cần để người bạn yêu đi khỏi đểthấy được họ có đủ yêu bạn để trở về bên bạn…
Ân tình bạc bẽo nuôi tôi lớnSóng gió cuộc đời dạy tôi khônKhông khóc dù gặp bao cay đắngBất chấp đau thương vẫn lạnh lùng
 Without you my days are “Sadday,”Moanday, “Tearsday, “Wasteday, “Thirstday, “Fightday”, and “Shatterday”
Có cánh hoa nào mà không tàn úaCó hạnh phúc nào sẽ chẳng hư haoCó cuộc đời nào không xuống thấp lên caoCó môi nào không rung lên vì tiếng nấc!
Tôi thả một chiếc lá, chiếc lá trôiTôi thả một bông hoa, bông hoa trôiTôi thả con thuyền giấy, con thuyền giấy trôiTôi giữ em lại, em vẫn trôi…
Rồi 1 ngày 2 ta cùng phải chếtAnh nguyện người chết trước sẽ là emTrước mộ em anh xin hứa 1 điềuEm gái em anh sẽ thương tử tế
Ghi một cái caption rất sâu sắc, lay động tâm can, thất điên bát đảo, cho thấy rõ chủ thớt là con người từng trải biết nhìn nhận cuộc đời. Phía dưới là cái ảnh 3 nghìn 6 trăm độ, mặt che hết 96% diện tích khuôn hình…Hình như rất chi là liên quan đó!
Trước cổng nhà thờ, anh và emHai đứa hôn nhau chúa đứng xemGiật mình chúa bảo: này hai đứa!Hôn nhau như thế…chúa cũng thèm
Tà áo xưa theo gió vào ngăn tủVành xe xưa bán lại buổi chợ chiềuVườn hoa nay héo rồi cành hoa trắngThằng khờ này cũng hết rồi thủy chung…
Ai bảo rằng cây không buồn, không khóc, đá khôngsầu không nhớ thương ai…Cây không buồn sao lá vàng rơi rụng, đákhông sầu sao đá phủ rêu xanh
Đáp hay:Cây rụng lá vì cần thay mới, đá phủ rêu vì
mưa thấm lâu ngày, vậy mà cũng nhìn ra là buồn được, đúng là người buồn, cảnh có vui đâu bao giờ.
Gặp được nhau là có lẽ là tình cờQuen biết nhau chắc số phận đẩy đưaNhưng tại sao ko thể cùng chung bướcĐến rồi đi… là chân lý phải ko

Tao đăng cái này không phải để câu like tụi bay đâu mà chỉ để bộc lộ cảm xúc chân thành của tao thôi. Tao chờ 3 phút có trên 30 lượt like tao kể nha!”.
Ai ghét tớ thì cho 1 like thay cho 1 cục gạch nhớ. Nếu không cho có nghĩa là bạn đang yêu thầm tớ đấy… hehe”.
Buồn ở đâu theo tối xuống rồiĐã tràn u ám cả hồn tôiĐang ngồi say khướt bên ao vắngTha thẩn nhớ người không nhớ tôi
Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ… Chơi không học có vẻ vui hơn.“Học mà không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi mà không học bán rẻ tương lai”
Gặp được nhau là có lẽ là tình cờQuen biết nhau chắc số phận đẩy đưa Nhưng tại sao ko thể cùng chung bướcĐến rồi đi… là chân lý phải koTrên đây là 
những câu stt hay nhất trên mạng xã hội mà chúng tôi sưu tầm được, bạn có thể copy những câu nói trên rồi đăng lên dòng thời gian của mình hoặc có thể chia sẻ lên những mạng xã hội khác. Hãy chia sẻ những câu stt hay nhất trên mạng xã hội tới bạn bè và người thân xung quanh của mình nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.